วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ถอนผมหงอก

ยิ่งถอนยิ่งหงอกจริงหรือ?
คนที่มีผมหงอกโดยส่วนมากจะกังวลใจ (โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลาย) ไม่อยากให้ใครมายุ่งหรือมาเห็นและมาช่วยถอน เพราะมีความเชื่อว่ายิ่งถอนก็ยิ่งหงอก แทนที่จะหงอก 10 เส้นอาจลุกลามเป็นหงอกทั้งศีรษะซึ่งถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดในชีวิต  แต่ในความเป็นจริงแล้วรากผม 1 เส้น
จะสร้างผมได้ 1 เส้นเท่านั้น ต่อให้ใครตัดหรือถอนก็ไม่สามารถทำให้เส้นผมเพิ่มขึ้นมาได้  เพราะฉะนั้นผมหงอกที่ถูกถอนออกมา 1 เส้นก็จะไม่สามารถ
สร้างผมหงอกขึ้นมาอีกได้  ส่วนใครที่ยังเข้าใจผิดคิดว่ายิ่งถอนยิ่งหงอกขอให้เข้าใจซะใหม่ว่า..คุณคิดผิด...ฟันธง
ทางที่ดีควรดูแลเส้นผมให้ดกดำ ด้วยการกินอาหารที่มีประโยชน์ เช่นงาดำ จะดีกว่ามานั่งกังวลเรื่อจะถอนผมหงอกดีหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น