วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

วิธีดูแลเส้นผม

"ผม"หมายถึงผมบนหัวของคุณจะต้องป้องกันการสูญเสียความร้อนโดยใช้ร่างกายและผิวหนังไม่ให้ได้รับอันตราย นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการเป็นตัวตนของร่างกาย มันมีผลต่อจิตใจของผู้คน ที่ต้องเผชิญกับผมสีเทาผมร่วงศีรษะล้านผมร่วงอาจทำให้เกิดปัญหาทางจิตเช่นภาวะซึมเศร้า, ขาดความเชื่อมั่นเพื่อให้ปัญหาเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคนฉันรู้ว่า
เหตุผลที่เป็นปัญหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม, สิ่งที่คุกคามคุณอาจไม่ทราบ
แชมพูสระผม
ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาผมมี เป็นส่วนตัวของคุณ แต่มันก็ลืมว่าคุณใช้แชมพูสระผมปกติบางคนบอกว่าคุณเปลี่ยนแบรนด์เพื่อดำเนินการต่อ แต่คุณรู้ว่าผงซักฟอกที่ผสมในเกือบทุกแบรนด์ของแชมพูทุก (แม้ในแชมพูผสมกับสมุนไพรและธรรมชาติของข้อกล่าวอ้างนั้น) ส่วนใหญ่ของผลกระทบทางเคมีของความเข้มของการชะล้างและด่างสูงเช่นโซเดียมซัลเฟตฟลอริด้า (ซัลเฟตโซเดียม lauryl; SLS) ที่ฟองเป็นมากราคาถูกกว่า มันถูกใช้อย่างกว้างขวางว่าเป็นส่วนผสมในผงซักฟอกเช่นผงซักฟอก, การทำความสะอาดพื้น สารเหล่านี้ระคายเคืองหนังศีรษะที่ตกค้างสะสมและเซลล์ขน (รวมถึงเซลล์รากผมของผิวหนังและเส้นผม) และเซลล์ผิว เมื่อคุณใช้บ่อยมันจะยากลำบากแห้งไม้กวาด ยอดทำและผิวของหัวของเขา เนื่องจากสารเหล่านี้เป็นเรื่องยากในการทำความสะอาดและล้างไขมัน ธรรมชาติ (ที่ช่วยให้ผมเงาเคลือบ) ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายที่จะใช้น้ำมันมากขึ้นเพื่อชดเชย สาเหตุของผมหนังศีรษะหนังศีรษะ แต่จะดีกว่าสำหรับเขา บางส่วนของเซลล์ในหนังกำพร้าของผิวหนังทำให้เกิดการระคายเคือง แต่ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดรังแคแชมพู, รังแค, พวกเขาซื้อ นอกจากนี้ในประเภทนี้ของแชมพูที่มี SLS นอกจากนี้ยังยับยั้งการเจริญเติบโตของความผิดปกติของการผสมของเซลล์ผิวหนัง นี้ไม่ได้แก้รากเหง้าของ เมื่อคุณหยุดใช้มันเมื่อเขากลับไป เซลล์ผิวที่มีการสัมผัสกับสารเคมี และมีการทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้มันเป็นรังแคเรื้อรัง
การรักษา
สำหรับผู้ที่ต้องการที่จะให้มันนุ่มและเรียบ มันอาจจะยังไม่ตระหนักถึงอันตรายของซิลิโคน (มักจะมีชื่อลงท้ายด้วย"thicone") เป็นไซมอนแมทธิวบิชอป (Simethicone) ฐานของเอทธิล (Diethicone) หรือการเคลือบอื่น ๆ ทำให้ขนนุ่มเรียบเป็นประกายเงางามหวีเป็นฤดูใบไม้ผลิที่เรียบง่าย แต่ก็จะยังคงอยู่บนเสื้อผม เมื่อใช้เป็นอาคารที่อุดตันรากผม ผมทำงานผิดปกติของเซลล์ การจัดสรรของเสีย การดูดซึมของสารอาหารลดลงและนำไปสู่​​การสูญเสียเส้นผมเมื่อใช้ในระยะยาว
การทำงานอย่างหนักเป็นตัวแทนโฟมเข้มข้นเป็นคนทรยศและผู้ผลิตส่วนใหญ่มีการใช้ DEA (ผลของการ polyacrylamide พื้นเมืองของเขา) ที่กลัวว่ามันอาจจะทำให้เกิดมะเร็งในบางประเทศที่จะปฏิเสธ สารที่สามารถก่อให้เกิดอาการแพ้จากการใช้มันเป็นประจำ แต่มันก็เป็นอีกหนึ่ง กลิ่นหอมและรสชาติสังเคราะห์ เทียมสีอื่น ๆ และลาโนลิน (ลาโนลิน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น